หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER 1 Gbps/200 จ่ายมาตั้งแต่เริ่มแคมเปญ แต่ใช้ได้หนึงในสิบมาหลายเดือน 95/95MBPS และ AIS FIBERไม่แก้ให้ดีขึ้นเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
LAN
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน ais fiber ติดต่อกลับด่วนค่ะ
รบกวนให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องเน๊ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8852986
เป็นลูกค้า AIS Fiber อยากได้โปรพิเศษ
ปัจจุบันเป็นลูกค้า AIS Fiber อยู่คอนโด อยากได้โปรพิเศษที่ได้เน็ทและ AIS Playbox ตอนนี้ใช้ 50/20 พร้อม AIS Playbox 1 จุด
สมาชิกหมายเลข 1924500
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
ขอ โปร เน็ต ais 200 บาท ความเร็ว ประมาณ 6-8 Mbps ใช้ได้ไม่ จำกัด ค่ะ
ช่วยหน่อยค่ะ แพ็คเกจ เน็ต จะหมด ต้อง การ แพ็คเกจ เน็ต 200 บาท ความเร็ว 6 Mbps เน็ต ใช้ได้ไม่จำกัด ช่วยที ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9064143
เน็ตfibre AIS ใช้ไม่ได้ ปกติชดเชยยังไงครับ
สอบถามAISครับ สัญญาณเน็ตหายไปตั้งแต่ 16.35 น. แล้วส่ง msg มาบอกตอน 17.05น. ว่าจะใช้ไม่ได้จนถึง 23.00 น. แต่เอาเข้าจริง หลัง 23.00น. ก็ยังใช่ไม่ได้ อยากทราบว่าจะชดเชยยังไงครับ เห็นตอนเรียกเก็บเงิน ส่ง
mfcK
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBERยังไง
Ais Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ยังไงคะ ชำระค่าบริการแล้วแต่wifiใช้ไม่ได้ค่ะ พยายามหาทางติดต่อเจ้าหน้าแต่ไม่มี รบกวนใครพอรู้แนะนำทีค่ะหรือเจ้าหน้าที่AISก็ได้แนะนำกลับด่วนๆทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5405270
อยากลดแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ตfiberของtrueจาก699บ.(1000/500) เป็น599บ.(500/500) ต้องทำยังไงครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้แพค 599บ.(500/500) หลายปีที่แล้ว แล้วมาได้อัพเกรดเพิ่ม99บ.เป็น 1000/500 ใช้มาอีกหลายปี ตอนนี้รายได้น้อยเลยอยากลดค่าใช้จ่าย กลับไปใช้ 599บ.500/500 เลยส่งข้อความไปคุยกับ intelligenc
Vapaus
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
AIS FIBER
สอบถามครับพอดีพึ่งติดเน็ต Ais ไปตอนเดือน เมษานี้ละมั้งครับเป็นโปร599 ที่มีกล่องAis play ด้วยแต่ผมไม่ได้เปิดกล่องใช้เลย ทีนี้เหมือนเห็นบางคนบอกว่า aisfiberรับสิทธิ์ viu ฟรี ผมเลยลองทำตามดู คือแบบนี้ผมไ
สมาชิกหมายเลข 7219907
AIS FIBER มารับเรื่องหน่อยครับ ช้ามาก ติดต่อก็ยาก
ใช้เน็ตบ้าน AIS fiber 1000/500 แต่วิ่งจริงได้แค่ 500/100 โดยเฉพาะช่วง 20.00-23.00 ทำอะไรไม่ได้เลย กระตุกไปหมดทั้งดูยูทูปและเล่นเกม 1. โทร 1175 มีแต่บอทโง่ ๆ คุยไม่รู้เรื่อง จะรีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9060374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
LAN
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER 1 Gbps/200 จ่ายมาตั้งแต่เริ่มแคมเปญ แต่ใช้ได้หนึงในสิบมาหลายเดือน 95/95MBPS และ AIS FIBERไม่แก้ให้ดีขึ้นเลย